Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự Hội nghị và tặng quà Tết cho người có công, người nghèo tại xã Trường Sinh, huyện Sơn Dương

Thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 năm 2024 - 15:01 Đã xem: 54

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội", Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy được giao phụ trách thực hiện các hoạt động tại xã Trường Sinh, huyện Sơn Dương.

Đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người có công, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Trường Sinh.

   Ngày 24/01/2024, đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự Hội nghị thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội năm 2023 do Đảng ủy, Hội đồng nhân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Trường Sinh tổ chức.
   Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ và lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, với mục tiêu giúp đỡ, động viên người có công, người nghèo, không để hộ nào, đối tượng nào (người có công, người nghèo) không có Tết. Nhân dịp này, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Công ty Xăng dầu Tuyên Quang trao tặng 35 xuất quà trị giá 17.500.000 đồng cho người có công, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Trường Sinh.

                 

                                                                                                            Tin, ảnh: Đỗ Văn Ngọc, Ban Tổ chức Tỉnh ủy

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 29 | Trang: 1 trên tổng số 3 trang  
Xem tin theo ngày:   / /